Dự án Saigon village

Những thông tin Tổng Quan cần phải tìm hiểu về dự án căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen quận Tân Phú

THÔNG TIN TỔNG QUAN CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN

Phối cảnh tổng thể dự án Valeo Đầm Sen
Phối cảnh tổng thể dự án Valeo Đầm Sen

1. VỊ TRÍ DỰ ÁN VALEO ĐẦM SEN

Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
Vị trí Valeo Đầm Sen

Vị trí dự án Valeo Đầm Sen  nằm ngay mặt tiền đường Trịnh Đình Trọng và được bao bọc xung quanh bởi 3 con đường chính của quận Tân Phú: Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu và đặc biệt là Âu Cơ, con đường huyết mạch của thành phố. Hơn thế nữa căn hộ VaLeo Đầm Sen còn nằm ngay trung tâm, khu vực sầm uất, giao thông hiện hữu đang đồng bộ, dễ dàng kết nối với khu với trung tâm thành phố. Vị trí này giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm chỉ với 15 phút bằng xe máy.

Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
không gian sống tại căn hộ valeo


Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
hồ bơi Valeo Đầm Sen


sân chơi cảm giác mạnh cho trẻ

Có tới 18 tiện ích cho 3 thế hệ, có nghĩa là 6000m2 tầng trệt là công viên cây xanh và các tiện ích ngoài trời như:
  • Khu vườn trồng rau mini
  • 3 làn đi bộ cho trẻ em và người lớn
  • khu hoạt động mạnh cho những đứa cháu năng động
  • Hồ bơi tràn rộng 300m2 
  • Bãi cát cùng hồ sục tạo bọt khí. 
  • Phố đi bộ thu nhỏ, rèn luyện sức khỏe được tích hợp sẵn trong công viên giúp tạo không gian vui chơi gần gũi với thiên nhiên cho trẻ em và người lớn tại đây. 


tiện ích Valeo Đầm Sen
tiện ích ngoại khu Valeo Đầm Sen

Hơn thế, là chủ nhân căn hộ Valeo Đầm Sen cũng đồng nghĩa khách hàng đang sở hữu hệ thống an ninh hiện đại nhất khi sử dụng công nghệ giám sát nhà thông qua điện thoại di động. Đặc biệt, tại Valeo Đầm Sen chi phí quản lý không phải là vấn đề trăn trở vì chủ đầu tư không hề sở hữu một tiện ích nào với mục đích kinh doanh, lợi nhuận mà tất cả là tài sản chung của cư dân sống tại đây. 


3. THIẾT KẾ VALEO ĐẦM SEN


Thiết kế của căn hộ Valeo Đầm Sen đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành một không gian sống lý tưởng, hiện đại, phù hợp với nhiều thế hệ trong một gia đình. Chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế không ngừng sáng tạo đem lại cho khách hàng một căn hộ phong cách, thiết kế chuẩn 5 sao, tối ưu hóa từng khoảng không gian diện tích. Với tất cả các căn hộ 1 Block đều là căn góc, điều đó sẽ tận dụng được ánh sáng của thiên nhiên, không khí trong lành thoáng mát lùa vào từng ngõ ngách.Dự án hứa hẹn sẽ đem lại một không gian sống hoàn hảo cho khách hàng, gắn kết sự yêu thương của các thành viên trong gia đình và mọi người xung quanh tạo điều kiện cho các thành viên phát triển năng lực chuyên môn của mình.


thiết kế căn hộ Valeo Đầm Sen
phòng khách Valeo Đầm Sen

thiết kế căn hộ Valeo Đầm Sen
phòng ngủ Valeo Đầm Sen

thiết kế căn hộ Valeo Đầm Sen
phòng Bếp Valeo Đầm Sen

Theo thông tin mới nhất từ CHỦ ĐẦU TƯ đưa ra, giá bán của Valeo Đầm Sen được công bố vô cùng hấp dẫn chỉ 18.8 triệu/ m2 (căn hộ 3 và 4 PN diện tích 78m2, 89m2, 92m2,105m2) và nhận nhà rất sớm vào tháng 6/2017.

Hiện tại dự án căn hộ Valeo Đầm Sen quận Tân Phú đang cho khách hàng đặt mua với số tiền giữ chỗ khởi điểm ban đầu chỉ 10trđ / Căn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hoặc đăng ký với chúng tôi 

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY


Địa chỉ: 36 Tăng Bạt Hổ, phường 12, quận 5

HOLINE: 090 146 0093 - 0919 50 1000

0 nhận xét: