Dự án Saigon village

Căn hộ cao cấp đạt chất lượng cao ngày càng khó tìm tại quận Tân Phú

THEO bản đồ quy hoạch khu đô thị trung tâm TP. HCM,  đến 2025, Thành phố sẽ phát triển theo hướng XA TRUNG TÂM, trong đó có quận Tân Phú được tách ra từ quận Tân Bình và là một trong những quận có tốc độ PHÁT TRIỂN GIAO THÔNG HẠ TẦNG VÀ đô thị hóa nhanh.

Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
Một dự án căn hộ tại trung tâm quận Tân Phú 
Lợi thế về hạ tầng giao thông giúp Tân Phú phát triển.

Được quy hoạch nằm trong khu trung tâm tổng hợp của TP.HCM, mấy năm gần đây, tốc độ đô thị hóa ở quận Tân Phú nhanh chóng mặt, nhiều cơ sở hạ tầng được cải thiện, nâng cấp, làm cho cảnh quan nơi đây trở nên khác biệt so với trước kìa. Nổi bất nhất là tuyến đường Lũy Bán Bích - một trong số ít những tuyến phố tại TP. HCM được đầu tư làm điện âm, hay đường Kênh Tân Hóa, đã được cải tạo trở thành tuyến cửa ngõ Tây Nam TP.HCM sạch đẹp, thông thoáng…

Chưa hết, trong thời gian tới, tuyến metro số 6 Bà Quẹo - Phú Lâm dự kiến được xây dựng dọc theo trục đường Lũy Bán Bích, kết nối với tuyến metro số 2 tại ga Bà Quẹo và có điểm cuối tại Depot Tham Lương, sẽ tạo nên con đường huyết mạch nối Tân Phú đến các quận trung tâm và vùng lân cận.

Đặc biệt, với quy hoạch công trình công cộng 5,7 héc-ta và khu công viên cây xanh, thể dục thể thao 4,51 héc-ta tại khu vực quanh Lũy Bán Bích - Hòa Bình, sẽ mang đến một cảnh quan đô thị xanh, tiện nghi.

Ngoài ra, hiện đã có nhiều “ông lớn” trong ngành bán lẻ, khu vui chơi.. có mặt tại Tân Phú như Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen... Bên cạnh đó phải kể đến hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp… dọc tuyến Hòa Bình và Lũy Bán Bích.

“Chiếc áo mới” đã giúp quận Tân Phú trở thành điểm đến an cư của rất đông cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, khiến thị trường bất động sản khu vực này thời gian qua rất sôi động. 

Valeo Đầm Sen - Chuẩn sống mới về tiện ích của Tân Phú
Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
Valeo Đầm Sen - Valeo Residence

Thời gian qua, quận Tân Phú có nhiều dự án bất động sản được các doanh nghiệp địa ốc đầu tư, trong đó hầu hết các dự án đều được tiêu thụ tốt do nhu cầu nhà ở tăng cao. Tuy nhiên, phần lớn các dự án được phát triển thời gian qua chưa được đầu tư đồng bộ, nên chưa đáp ứng được nhu cầu nhà thực tế tại khu vực này.

Anh Minh Tuấn, một nhân viên văn phòng tại quận 3 cho hay, cách đây 5 năm, anh chọn Tân Phú để thuê nhà, vì tiền thuê nhà tại đây phù hợp túi tiền và không quá xa chỗ làm việc ở trung tâm Thành phố. Đến khi lập gia đình và tìm mua căn hộ, anh quyết định khoanh vùng ngay khu vực này, bởi sự thay đổi từng ngày về diện mạo của Tân Phú.

Hiện tại căn hộ Valeo Đầm Sen đang được mở bán tại đường Trịnh Đình Trọng quận Tân Phú. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

HOẶC ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY 

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN
Địa chỉ: 36 Tăng bạt hổ, Phường 12, Quận 5
Hotline: 090 146 0093 - 0919 50 1000
Email: duyhb@dkra.com.vn




0 nhận xét: