Dự án Saigon village

Hình ảnh nhà mẫu tuyệt đẹp từ dự án chung cư Valeo Đầm Sen quận Tân Phú

Mới đây nhất, chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư cao cấp Valeo Đầm Sen đã công bố một số hình ảnh phối cảnh về nhà mẫu sẽ hình thành trong tương lai.

Để khách hàng có được cái nhìn trực quan về không gian sống tràn đầy năng lượng tại Valeo Đầm Sen, khu nhà mẫu được xây dựng trên diện tích thật và trang bị nội thất cao cấp. Các căn hộ mẫu gồm căn 4 phòng ngủ, căn hộ tiêu chuẩn gồm 3 phòng ngủ và căn hộ “Dual-keys” (Chìa khóa đôi). Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp các đại lý phân phối chính thức để được tư vấn và hẹn lịch tham quan, trải nghiệm không gian sống tại căn hộ cao cấp Valeo Đầm Sen.

Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
Valeo Đầm Sen – một trong những thiết kế ưu việt với những căn hộ hợp lý về tài chính và không gian sống.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Đình Trọng nằm ngay trung tâm quận Tân Phú, là nơi tiếp giáp giữa các quận như quận 5, 10, 11, Bình Tân, Tân Bình. Căn hộ chung cư Valeo Tân Phú hội tụ những ưu việt của chung cư mới, đa năng với đầy đủ tiện ích. Với quy mô rộng lớn giành cho đại gia đình với 3 thế hệ, căn hộ Valeo bao gồm tầng gửi xe,  trung tâm thương mại tại tầng đế cùng nhiều tiện ích khép kín như hồ bơi trên không, sân chơi, khu đi bộ thể dục, không gian xanh cho cả cộng đồng cư dân nơi đây. Với thiết kế ưu việt, tối đa không gian sống và tận dụng khoảng sáng, không khí trong lành từ tự nhiên, Valeo Đầm Sen mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích. Mỗi căn đều có ít nhất 2 mặt thoáng với diện tích đa dạng từ 77m2 đến hơn 100m2 bao gồm căn 3 phòng đến căn 4 phòng ngủ giành cho gia đình tới ba thế hệ.
 Sau đây là một số hình ảnh về Nhà Mẫu dự án Valeo Đầm Sen:


Phòng ngủ với không gian riêng tư yên tĩnh


Phòng bếp được thiết kế rộng rãi ấm cúng


nhà mẫu Valeo Đầm sen | valeo dam sen
Phòng Khách với thiết kế sang trọng



Để biết thêm thông tin về dự án chung cư Valeo Đầm Sen quận Tân Phú, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đăng ký theo mẫu sau:

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN
Địa chỉ: 36 Tăng bạt hổ, Phường 12, Quận 5
Hotline: 090 146 0093 - 0919 50 1000

Email: duyhb@dkra.com.vn








0 nhận xét: