Dự án Saigon village

Lễ Công Bố Ra Mắt Dự Án Căn Hộ Chung Cư Valeo Đầm Sen Quận Tân Phú

Sáng ngày 11/04/2016 tại Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới Melisa Center, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh đã trân trọng diễn ra lễ ra quân chính thức dự án Valeo Đầm Sen – Căn hộ cao cấp phong cách Tây Ban Nha dành cho 3 thế hệ .

Thưởng thức thiết kế đẳng cấp chuẩn Châu Âu của căn hộ Valeo Đầm Sen

Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
lễ ra mắt Valeo Đầm Sen
 Lễ ra mắt đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện chủ đầu tư chính của dự án – CÔNG TY TNHH NHÀ ĐẤT PHÚ NHUẬN và các đơn vị phân phối của Công Ty Danh Khôi Á Châu. Với kinh nghiệm cũng như uy tín hơn 20 năm của chủ đầu tư cũng như uy tín của Danh Khôi Á Châu, chúng tôi tự hào khi mang tới sản phẩm phong cách Âu - Việt cho người Việt Đặc biệt tiến độ xây dựng dự án đã hoàn thiện phần hầm, móng và đang tiếp tục triển khai xây dựng tầng 1. Nếu lo ngại về pháp lý và tiến độ dự án thì Valeo Đầm Sen hoàn toàn thuyết phục người mua bởi những cơ sở trên đây là vô cùng mạnh mẽ và khách quan.Trong thời gian chưa đưa ra đầy đủ thông tin, dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng và đến thời điểm này dự án chính thức mở bán. Lượng khách hàng dự kiến sẽ không đủ chỗ khi tham quan nhà mẫu.


Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Valeo Đầm Sen


Hiện tại dự án căn hộ Valeo Đầm Sen quận Tân Phú đang cho khách hàng đặt mua với số tiền khởi điểm ban đầu chỉ 10trđ / Căn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hoặc đăng ký với chúng tôi 

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY


Địa chỉ: 36 Tăng Bạt Hổ, phường 12, quận 5

HOLINE: 090 146 0093 - 0919 50 1000


0 nhận xét: