Dự án Saigon village

5 điểm nhấn khác biệt ở căn hộ Valeo Đầm Sen

Dự án căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú với nhiều tiện ích riêng biệt, tối đa hóa không gian sinh hoạt cho cả gia đình, đặc biệt là gia đình có 3 thế hệ 

Valeo Đầm Sen | Valeo Dam Sen
Căn hộ Valeo
Không gian cho gia đinh, cho ba thế hệ cần phải có sự riêng biệt, sự an toàn. Yêu cầu được riêng tư, yên tĩnh cũng là một ‘quyền’ trong chuẩn mực sống tiêu chuẩn mà những cư dân trong căn hộ ngày nay quan tâm.

Thấy được những yếu tố như khu thương mại và các mô hình kinh doanh bên trong khuôn viên sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự an ninh, yên tĩnh, cũng như không gian sống riêng biệt của cư dân trong căn hộ. Valeo Đầm Sen đã quyết định loại bỏ hoàn toàn các yếu tố trung tâm thương mại, nhà hàng…để tận dụng tối đa tầng trệt và ứng dụng các tiện ích đặc biệt cho gia đình có 3 thế hệ, nâng tổng không gian tiện ích lên đến 8,000 m² – điểm duy nhất tại khu vực quận Tân Phú chỉ tìm được ở căn hộ Valeo. Vì thế, diện tích dành cho tiện ích cho mỗi căn hộ lên đến 32 m², lớn gấp 5 đến 6 lần các khu căn hộ thông thường và đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống riêng biệt, tĩnh lặng đúng nghĩa.

Giải pháp căn hộ hiện đại cho 3 thế hệ
Vale Đầm Sen
Gia Đình với 3 thế hệ
Valeo Dam Sen
khu vui chơi ở Valeo Đầm Sen

Căn hộ tiêu chuẩn cho gia đình đa thế hệ phải đáp ứng yêu cầu rộng rãi thoáng mát để trang trí nội thất đẹp mắt, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây, đảm bảo an ninh tuyệt đối…. Nhưng trong thời buổi “Đất Chật Người Đông” hiện nay, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư vừa đảm bảo sự riêng tư vừa đem lại sự kết nối bền vững giữa các thế hệ trong gia đình là điều không hề dễ dàng.

Chính vì thế, dự án căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen được đánh giá là dự án duy nhất được xây dựng và quy hoạch kỹ lưỡng các dịch vụ tiện ích, thỏa mãn đầy đủ nhu cầu sống và sinh hoạt của 3 thế hệ. Đây cũng đồng thời là nơi lý tưởng để ông bà an dưỡng tuổi già, vị trí thuận tiện cho việc di chuyển làm việc và đặc biệt là vùng đất có hệ thống giáo dục đa dạng và chất lượng.

18 tiện ích cho 3 thế hệ – riêng tư và gắn kết
Hồ Bơi Valeo

Với chuẩn mực thiết kế của Kiến Trúc Sư Codinachs, người đã ghi dấu ấn lên dự án Galleria và Estella Heighs tại TP. Hồ Chí Minh, Valeo Đầm Sen đã sỡ hữu 18 không gian tiện ích hiện đại và cá tính.
Đặc biệt, các tiện ích đó được phân chia phù hợp với từng lứa tuổi và từng thế hệ. Đối với ông bà là các: lối đi bộ, công viên Walk & Talk, nơi tập Yoga & Dưỡng sinh, hay vườn rau sạch FamilyFarm…giúp tăng cường vận động và giảm thiểu các nguy cơ bệnh lí và các vấn đề về xương khớp. Và với làn chạy bộ, gym ngoài trời, hồ bơi…bạn sẽ dễ dàng thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Đặc biệt, căn hộ Valeo Đầm Sen sẽ giúp bạn yên tâm hoàn toàn về môi trường sống và học tập cho con trẻ. Những bộ môn leo núi, bóng rổ, bơi lội, những trò chơi tốc độ hay công viên cát…sẽ giúp trẻ em lớn lên khỏe mạnh và tự do thể hiện cá tính.
Công Viên Cát, Góc Tốc Độ và Góc Sức Mạnh của Valeo Đầm Sen là những công trình bạn có thể tìm thấy ở mọi nơi ở Tây Ban Nha, giờ là 3 trong  nhưng tiện ích dành cho con trẻ, và là 3 trong 18 tiện ích dành cho cả 3 thế hệ ngay tại Valeo Đầm Sen.
Với những tiện ích để giúp tạo nên những câu chuyện hào hứng thú vị trong gia đình, chúng tôi tự hào Valeo Đầm Sen sẽ là một câu chuyện gia đình đậm chất Việt, dành cho 3 thế hệ người Việt như chính gia đình bạn viết nên.
Chìa khóa phát triển trí thông minh cho trẻ – và giải pháp  căn hộ 3 và 4 phòng ngủ

Bạn có biết rằng khar năng phát triển và tư duy của trẻ sẽ tăng lên rất nhiều khi bạn ở trong những căn hộ rộng rãi?
Nhiều công trình nghiên cứu ở Tây Ban Nha cho thấy rằng một gia đình 6 người nếu ở trong căn nhà 2 phòng ngủ thì điểm toán trung bình chỉ 39 trên 100%. Thành tích này tăng lên đến 77 trên 100% khi ở trong 1 căn nhà 4 phòng ngủ.
Chúng tôi biết rằng khi Valeo tạo ra 1 không gian đầy đủ cho thế hệ của ông bà và thế hệ của vợ chồng, thì thế hệ con cháu vẫn là thế hệ được quan tâm và chăm lo nhiều nhất. 100% căn hộ ở Valeo Đầm Sen chỉ có 3 và 4 phòng ngủ, không có căn hộ 1 phòng ngủ hay 2 phòng ngủ. Do vậy, khi cùng cư ngụ ở căn hộ Valeo là bạn đang chia sẻ một nơi sinh sống với những gia đình có cùng quan tâm như bạn: rằng 18 tiện ích bên ngoài căn hộ sẽ có ý nghĩa nhiều hơn nếu con trẻ có đầy đủ không gian nghỉ ngơi và học hành - nghiên cứu nói trên cho thấy.

100% các căn hộ đều đầy đủ ánh sáng cho các phòng


Căn Hộ Valeo Đầm Sen


Với thiết kế như một cánh chim đang sải rộng cánh bay, ba khối nhà của Valeo Đầm Sen có một phong cách chuẩn mực, đón tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên vào bên trong căn hộ. Đặc biệt, mỗi sàn chỉ có 6 căn hộ, nhưng lại được bố trí 2 thang máy và 1 thang bộ, với hành lang rộng và thông thoáng. Nhờ vậy, tất cả 252 căn hộ hoàn toàn là 3 – 4 phòng ngủ đều sở hữu ít nhất 2 mặt thoáng, giúp tiết kiệm điện năng và làm cho không khí tự nhiên trong lành luân chuyển đến tất cả các gian phòng.
Với tất cả các điểm vượt trội, nhưng Valeo chỉ từ 18.8 triệu/m², nhằm giúp cư dân dễ dàng sở hữu căn hộ lý tưởng cho 3 thế hệ nhà mình. Nhà mẫu cũng sẽ được mở cửa cho khách hàng tham quan kể từ ngày 14/4/2016 sắp tới đây.
Hiện Tại căn hộ Valeo Đầm Sen đang cho khách hàng giữ chỗ chỉ với 10tr/ căn. 
Anh/ chị có nhu cầu đăng ký tham quan nhà mẫu hoặc tìm hiểu thêm về thông tin căn hộ vui lòng liên hệ 090 146 0093 - gặp Duy

Phòng KD Dự Án Căn Hộ Valeo Đầm Sen 
Địa chỉ: 36 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 5
HOTLINE: 090 146 00 93 - 0919 50 1000






0 nhận xét: