Dự án Saigon village

Dự án Sài Gòn Village sẽ công phá thị trường BĐS cuối năm 2016

Sáng kiến phát minh thiết kế Nhà mặt phố vườn ven sông du an Sai Gon Village

“Sống năng động” chính là tiêu chí điển hình của khu Nhà mặt phố vườn ven sông Sai Gon Village. ý tưởng ấy được thể hiện qua nhưng gam màu trẻ trung, tươi sáng, qua nét kết cấu hạ tầng phóng khoáng hiện đại và các dòng sản phẩm nhà ở đặc thù kết hợp hoạt động kinh doanh . Dự án Saigon Village hướng đến một cộng đông năng động, đầy đam mê và trí tuệ sáng chế, chuẩn bị biến tấu không gian sống với phong cách hướng ngoại sức nóng nhưng vẫn đậm chất nhân văn .

nha-pho-ven-song-sai-gon-village
Nhà Phố vườn ven sông dự án công trình Saigon Village

thông báo chi tiết về dự án Thành Phố Sài Gòn Village

Khu Nhà biệt thự và Nhà Phố ven sông Sai Gon Village tận hưởng khoảng không của nước và những tiện ích liền kề phía bờ bam sông Bắc Hưng Hải và liền kề khu khu dã ngoại công viên mặt nước điều hòa, dự án Saigon Village nằm ở trong chuỗi các loại sản phẩm hướng mặt nước độc đáo của Khu đô thị sinh thái xanh , với các ưu đãi tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng. Bao quanh khu Nhà Phố vườn ven sông Saigon Village là những khu nhà trên đảo kiêu sa đầy trang trọng; cùng các khu Thương Mại nhộn nhịp và khu nghi dưỡng tuyệt đẹp.

hệ thống khu dã ngoại công viên trong du an Sai gon Village

cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống khu chơi nhởi công viên mùa xuân, mùa hạ và mùa thu tại đây . khu giải trí khu vui chơi giải trí công viên mùa hạ là chỗ có công viên xanh xanh mát, rộng rãi , trên thảm cỏ xanh mướt, các Giám đốc có công dụng tổ chức triển khai cắm trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời, liên hoan với bạn bè và người thân , hay cùng hòa mình vào nhiều trò chơi vận động thu hút. Nếu công viên Mùa Hạ là khoảng trống không gian lý tưởng cho các buổi dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa thì công viên Mùa Thu sẽ là chỗ được thiết kế xây dựng sân golf chất lượng thế giới trên diện tích S 3,5ha. bên cạnh đó , khu dã ngoại công viên mùa Xuân với diện tích quy hoạnh gần 3ha là nơi nâng tầm phát triển dự án Bất Động Sản vườn ươm, trồng rau sạch đáp ứng cho dân cư đô thị .


sinh sống tại cộng đồng biệt thự nghỉ dưỡng và Nhà mặt phố hạng sang , gia chủ sẽ hoàn toàn yên tâm bởi mạng lưới hệ thống bảo mật an ninh đô thị phục vụ 24/24. Mỗi cổng vào của Khu đô thị Saigon Village được thu xếp an ninh trực cổng, bên cạnh đó với khoảng trống không gian được thiết kế một cổng ra và một cổng vào sẽ bảo đảm an toàn được bảo mật an ninh ổn định , để gia đình có lúc tận hưởng những khoảng khắc nghỉ dưỡng , thư giãn trong thời gian ngày .

Đôi Nét Cảm Nhận về dự án


tận dụng khoảng trống yên tĩnh, mát mẻ và cảnh quan thơ mộng trên mặt nước, biệt thự hạng sang hướng hồ được thiết kế mở từ mọi góc độ, đưa thiên nhiên tràn ngập vào mọi ngõ hẻm của căn nhà . đấy là loại sản phẩm căn hộ cao cấp nghỉ ngơi thượng hạng nhất của du an Saigon Village, phù hợp với phong cách sống chan hòa, hướng ngoại.

Những căn biệt thự hạng sang ven sông nằm nép mình duyên dáng bên dòng sông Bắc Hưng Hải thơ mộng với mức xanh rộng sẽ là không gian hoàn hảo và tạo được nét khác biệt cho ngôi nhà bạn. cộng thêm , các cửa sổ hay ban công hướng về dòng sông sẽ là thiết kế không còn thiếu trong kết cấu hạ tầng biệt thự để thỏa mãn nhãn quan của gia chủ , nơi bạn bạn rất có thể cảm nhận vẻ đẹp của non nước, mây trời, và tận hưởng bầu không khí trong lành.

0 nhận xét: