Dự án Saigon village

Dự án Bất Động Sản Saigon Village - Nơi hướng tới môi trường sống xanh đầy đủ tiện nghi

“Nghiên cứu của chúng tôi đã cho thấy , quan hệ của niềm hạnh phúc và “mảng xanh” có liên quan với hiệu quả việc làm và sức sáng tạo... Điều thú vị nhất ở đây là các triệu chứng trầm cảm, lo âu sẽ giảm xuống trong khi trí lực, nguồn thu và chất lượng không gian sống lại tăng lên khi con người sống ở những nơi gần công viên , nhiều cây xanh”, Kirsten Beyer, Giáo sư tại Đại học Wisconsin (Mỹ) cho biết thêm .

Xanh và tiện nghi - khuynh hướng lựa chọn thời thượng
Theo khảo sát cách đây không lâu của tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) thuộc ngân hàng nhà nước quốc tế (WB), xuất phát từ quyền lợi bền vững của các khu công trình xanh cũng như nhận thức của rất nhiều chủ đầu tư và người tiêu dùng , thị trường khu công trình xanh toàn cầu dự báo tăng trưởng tại mức 13% tiến trình 2015-2020. Con số “biết nói” này một lần nữa chứng minh rằng: xanh và tiện nghi hơn không chỉ là xu hướng lựa chọn của quốc tế mà cũng sẽ được người trẻ tại những đô thị Việt Nam hướng tới.

“Từ đầu năm nay, sau khi sinh con đầu lòng, vợ chồng mình đã có ý định chuyển nhà. Nơi ở mới mà tôi tìm kiếm là 1 khoảng không có cây cối, tiện nghi đầy đủ và chỉ cần cách trung tâm tầm 15 phút chạy xe là được. Quan trọng là chung cư phải có mức giá vừa tầm với thu nhập khoảng 35 triệu/tháng của chúng tôi hiện nay”, anh Phúc Vinh, một nhiếp ảnh gia trẻ đang làm việc ở Quận 1 chia sẻ.
nắm bắt được yêu cầu này, nhiều nhà đầu tư đã khởi đầu chú trọng mảng xanh và tiện ích cho các dự án bình dân, chứ không chỉ có tập trung ở phân khúc BĐS Nhà Đất thượng hạng nữa. “Thực tế trên Thị phần Hiện nay, dòng sản phẩm thuộc các dự án có khoảng không gian sống xanh mát và hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại đang rất được người tiêu dùng đánh giá và thẩm định cao. Trong số này, nhận được nhiều phản hồi tích cực và lành mạnh nhất phải kể đến Citisoho, dự án khu nhà đương đại tọa lạc giữa lòng khu vui chơi công viên trọng tâm KĐT Cát Lái, Quận 2 được phát triển bởi Kiến Á Group vừa chính thức ra mắt vào cuối thời điểm tháng 7 vừa qua”, anh Ngọc Hưng, nhân viên kinh doanh BĐS tại Quận 2 cho biết thêm .

khong-gian-saigon-village
ngôi nhà với không gian xanh tại Saigon Village

Nắm giữ nhà cửa chất lượng & cao cấp không thể quá khó

có thể nói khi trở nên tân tiến du an Saigon Village, Kiến Á đã tính toán kỹ lưỡng để đặt ra mức định giá cao nhất , giúp người trẻ đến gần hơn với ngôi nhà mơ ước của họ mà không phải chịu quá nhiều áp lực nặng nề về mặt tài chính.
Với thu nhập gia đình bây giờ , anh Hải hoàn toàn rất có thể sở hữu một nền có địa điểm đẹp tại Citisoho với giá chỉ từ 500tr. “Một phần là nhờ Dự Án BĐS Saigon Village lấn át phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, hợp lý. Đây được xem là sự tương hỗ rất lớn từ phía người đầu tư trong việc giúp người trẻ thuận lợi sở hữu một không gian sống hạng sang và chất lượng như Saigon Village tại Nhà Bè”, anh Hải cho biết thêm.
không những xử lý tốt bài toán tài chính, Du an dat nen Saigon Village còn thu hút người trẻ với điểm mạnh tọa lạc tại điểm trung tâm Khu đô thị Cảng Hiệp Phước. “Đối với quy hoạch KĐT này, điều tôi tâm đắc hơn cả là vấn đề tự nhiên sẵn có đã được kết hợp hòa giải trong việc quy hoạch mảng xanh và khoảng trống giao tiếp công cộng . Điểm nhấn toàn khu là trục công viên 4ha nối liền với mạng lưới hệ thống các khu căn hộ, cho mật độ cây lá lến đến 7m2/người (cao gấp 9 lần nội thành). Đây sẽ là một khoảng không nghỉ ngơi, giao tiếp và cân bằng của các hạnh phúc gia đình trẻ - đối tượng dân cư chính của các khu căn hộ này, đặc biệt là cư dân Saigon Village”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group cho biết.

0 nhận xét: