Dự án Saigon village

Tân Phú, địa điểm hot thu hút giới đầu tư thị trường Bất động sản

Sự phát triển về cơ sở vật chất hạ tầng và giao thông đã khiến các dự án bất động sản tại Tân Phú thu hút nhiều người dân về sinh sống lẫn các nhà đầu tư muốn đổ vốn vào khu vực này.

Valéo Residences
một dự án đang được thi công tại Quận Tân Phú 

Các dự án đồng loạt nở rộ vào năm 2015

Cách đây không lâu, số lượng dự án BĐS lớn trên địa bàn quận Tân Phú rất thưa thớt, chỉ có một số ít được đưa vào thi công thì đến nay dự án đã và đang nở rộ. Hàng chục dự án lớn nhỏ từ đất nền tới căn hộ cao cấp ở nhiều phân khúc thi nhau mọc lên.

Những dự án căn hộ tầm trung có giá trên dưới 1 tỷ đồng gần trung tâm quận Tân Phú đang mọc lên như nấm. Tại phường Hòa Thạnh, được xem là trung tâm quận Tân Phú, các dự án có mật độ khá dày đặc. Các đường như: Lũy Bán Bích, Thoại Ngọc Hầu, Trịnh Đình Trọng,…tập trung nhiều dự án như: IDICO, Carillon, Sài Gòn Apartment... Đa phần các dự án này thuộc phân khúc tầm trung.
Một vài dự án cao cấp thì nằm ở vùng quanh trung tâm Tân Phú, nơi tiếp giáp với quận Tân Bình. Ví dụ như căn hộ Celadon City, Âu Cơ Tower, Valéo Residences…có giá bán từ 17 – 24 triệu đồng/m².

Thị trường hứa hẹn đầy tiềm năng

Theo một đơn vị phát triển dự án, việc lựa chọn Tân Phú để đầu tư xuất phát từ nhiều yếu tố. Về mặt vị trí, Tân Phú tiếp giáp với quận 11, quận Tân Bình và Bình Tân từ trung tâm quận đến sân bay Tân Sơn Nhất rất gần.

Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của quận thay da đổi thịt, khiến nhà đầu tư và người mua ở hào hứng hơn. Những tiện ích và dịch vụ cũng càng lúc càng phát triển. "Quan trọng nhất là quỹ đất sạch ở Tân Phú còn khá lớn. Việc phát triển dự án không gặp quá nhiều khó hăn trở ngại".

Ông Nguyễn Văn Đực, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TPHCM đưa ra ý kiến: Tân Phú hiện là một thị trường Bất Động Sản sôi động, đầy tiềm năng phát triển với lượng dân cư đông, nhu cầu nhà ở và đầu tư khá cao. Trên địa bàn quận có nhiều quỹ đất lớn do trước đây là các kho bãi, đây là nguồn tài sản quý giá trong khi các nơi khác quỹ đất đang dần thu hẹp lại.

Hiện tại, dự án Căn Hộ Valéo Residences Tân Phú mang lại không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình. Với diện tích khung viên cây xanh và sân vườn hơn 8.000 m2, được thiết kế phù hợp cho từng thế hệ trong gia đình, tạo ra sự hài hòa và thoải mái tối đa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Valeo Residences, vui lòng liên hệ hoặc đăng ký tại đây để nhận thông tin sớm nhất về dự án.


0 nhận xét: