Dự án Saigon village

Quận Tân Phú - mảnh đất đầy tiềm năng đang được khai thác


Vài năm trở lại đây, việc phát triển cơ sở hạ tầng đã mang quận Tân Phú đến gần trung tâm hơn, không còn như một quận vùng ven như trước nữa.

Chính sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng giao thông đã khiến quận Tân Phú phát triển mạnh mẽ như hiện giờ. Ngoài tuyến đường Âu cơ là nơi tập trung nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân của cả hai quận Tân Phú và Tân Bình, các tuyến đường như Lũy Bán Bích, Hòa Bình, Tân Kỳ Tân Quý.... đã và đang cải tạo được xem là những con đường huyết mạch kết nối giao thông quận Tân Phú và các quận xung quanh.
Tuyến metro số 6 sẽ chạy theo tuyến đường Lũy Bán Bích, nối vào tuyến metro số 2 tại Depot Tham Lương. Hiện tại cơ sở hạ tầng của Tân Phú cũng đã phát triển mạnh, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của người dân với các trung tâm thương mại như AEON Mall, BigC, Coop mart, các khu chợ, trường học...

valéo residences
siêu thị AEON Mall- Tân Phú



























Khu vực trọng điểm thị trường bất động sản phía tây Sài Gòn.
Trong 10 năm phát triển, quận Tân Phú được biết đến là quận có tốc độ đô thị hóa rất nhanh, cơ sở hạ tầng hiện đại, dân cư đổ về sinh sống ngày càng đông từ đó các dự án nhà ở đã mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu sinh sống của người dân nơi đây.
Hiện tại, quận Tân Phú vẫn đang có nhiều cơ hội đầu tư, trên địa bàn có khá nhiều dự án căn hộ vẫn đang triển khai. Gần đây, hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông ngày càng hoàn thiện và phát triển và thị trường Bất Động Sản đang tốt dần lên khiến các nhà đầu tư bắt đầu quan tâm chú ý, đầu tư vào khu vực này.

valeo residence
Căn hộ Valeo Residence

Hiện tại Tân Phú có tốc độ đô thị hóa khá nhanh nên thu hút nhà đầu tư đổ vốn vào đây. Tốc độ đô thị hóa của Tân Phú đã xấp xỉ Tân Bình và trong tương lai có thể phát triển như Tân Bình.

Lần đầu tiên, một khu nhà ở biệt lập có 16 không gian tiện ích để chăm chút cho từng thế hệ.

Căn hộ Valeo Residences - thiết kế đầy nắng và gió cho tất cả các căn hộ, khu vui chơi dành riêng cho từng thế hệ trong gia đình bạn, với hơn 8000m2 sân vườn, 3 đường chạy bộ và vui chơi, Valeo Residences thật sự mang đến cho bạn cuộc sống khỏe và tiện ích hàng đầu chỉ dành riêng cho cư dân Valeo Residences

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Valeo Residence vui lòng liên hệ:










0 nhận xét: