Dự án Saigon village

Thị trường Bất Động Sản tại quận Tân Phú trở nên sôi động


Hiện tại đang có gần 30 dự án bất động sản đã và đang triển khai sôi động, tập trung ở khu vực gần Công viên Đầm Sen, quận Tân Phú.

Khu vực Tân Phú

Nhờ nguồn vốn đầu tư của nhà nước, hạ tầng giao thông tại quận Tân Phú, TP HCM được cải thiện đáng kể trong vòng 2 năm trở lại đây,  trong đó việc nâng cấp, mở rộng tuyến đường Lũy Bán Bích (đoạn từ Tân Hóa đến Âu Cơ)  khiến cho cảnh quan khu vực này trở nên rộng rãi và khang trang. Bên cạnh đó, tuyến đường kênh Tân Hóa - Lò Gốm cũng được nâng cấp lại khiến các khu cảnh quan dọc hai bờ kênh trở nên rộng rãi và sạch đẹp hơn trước nhiều.

Theo quy hoạch của UBND TP HCM, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Phú Lâm) sẽ nằm dọc theo trục đường huyết mạch Lũy Bán Bích liên kết trực tiếp với tuyến Metro số 2 tại ga Bà Quẹo và có điểm cuối tại Depot Tham Lương.

Nhiều dự án bất động sản được đưa vào thi công và mở bán.

Tân Phú hiện tại đang là điểm nóng thu hút các dự án bất động sản, với các đặc điểm thuận lợi về cơ sở hạ tầng giao thông và đô thị. Khu vực này đang có gần 30 dự án lớn nhỏ đã và đang triển khai. Một số dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng ven hai trục đường Âu Cơ và Lũy Bán Bích như Chung cư An Bình, Âu Cơ Tower, Invesco Babylon...

Nhiều dự án khác trong khu vực cũng bắt đầu khởi động với tiến độ bán hàng khá tốt như Topaz Garden, Valéo Residences, The Southern Dragon. Đa số là các dự án căn hộ với mức giá trị phổ biến trong khoảng từ 15 – dưới 25 triệu đồng/m2. Tổng số lượng căn hộ ở khu vực này cung cấp ước tính lên đến hơn 20.000 căn, trong đó có khoảng hơn 4.000 căn đã hoàn thành và bàn giao, 14.000 căn hộ thuộc các dự án đang triển khai kinh doanh và hơn 2.000 căn hộ đang tạm ngưng triển khai.

Khảo sát các dự án căn hộ quận Tân Phú cho thấy, khu vực gần Công viên Đầm Sen đang trên đà phát triển sôi động và trở thành điểm nóng của giới đầu tư bất động sản cũng như những khách hàng mua ở. Đáng chú ý là dự án Valeo Residences thuộc phân khúc căn hộ cao cấp đang được triển khai tại đây.
Để biết thêm thông tin dự án Valeo Residences vui lòng liên hệ 

Đăng ký nhân thông tin về dự án tại đây:




0 nhận xét: