Dự án Saigon village

Nhu cầu sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh của người nước ngoài đang tăng cao



Thị trường địa ốc trong nước đang bắt đầu dấu hiệu hồi phục, kết hợp việc Luật Kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở mới được áp dụng, thị trường BĐS được kỳ vọng sẽ thu hút dòng vốn đầu tư từ nước ngoài. Trong các quy định “mở”, đáng lưu ý là chính sách cho phép người nước ngoài và Việt kiều được sở hữu nhà ở tại Việt Nam.

Các cá nhân, tổ chức nước ngoài nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam được quyền mua, thuê mua hay nhận thừa kế và nhận tặng cho căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ.

Trên thực tế, ở Tp.HCM, lượng người nước ngoài làm việc và sinh sống ở các khu đô thị, khu công nghiệp, khu dân cư khá đông. Vì thế nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Tân Phú, quận 7, 8…là rất cao. Thống kê cho thấy, Tp.HCM hiện có khoảng 10.000 người Nhật, 1.200 người Đức, 80.000 người Hàn Quốc, … Toàn quốc có khoảng 30.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc ổn định và lâu dài.




Nhu cầu về mua bán nhà quận 8, 7, Tân Phú của người nước ngoài rất cao

Nhu cầu của người nước ngoài trước đây vẫn chỉ là thuê nhà và những dự án họ hướng tới phải bảo đảm tình hình an ninh, dịch vụ và các tiện ích hiện đại kèm theo. Nhóm khách hàng này có nhu cầu về nhà ở thực tế nhưng vì vướng những thủ tục hành chính và chính sách nên nhà đầu tư Bất động sản dường như vẫn đang thờ ơ với họ.

Hiện tại dự án căn hộ Valeo Đầm Sen ở đường Trình Đình Trọng quận Tân Phú đang thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân có nhu cầu mua ở trong khu vực. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, thiết kế sang trọng tinh tế, Valeo Đầm Sen thực sự đem lại một cảm giác thoải mái cho cư dân sinh sống trong căn hộ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hoặc đăng ký 

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU TẠI ĐÂY



0 nhận xét: