Dự án Saigon village

Căn hộ Valeo Đầm Sen | Valeo Residences nơi ở lý tưởng của gia đình có 3 thế hệ

Tuy chưa mở bán nhưng căn hộ Valeo Đầm Sen quận Tân Phú đã trở thành điểm nhấn nổi bật nhất trên thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ cao cấp Valeo Đầm Sen đang thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt, vì dự án mang lại cho khách hàng là sản phẩm “căn hộ thực – giá thực“, gần gũi với thiên nhiên, dịch vụ tiện ích chuẩn và giao thông hiện đại thuận tiện cho việc đi lại.
Khách hàng chọn căn hộ Valeo Residences cho gia đình 3 thế hệ ?

căn hộ valeo đầm sen | valeo residences
Gia đình 3 thế hệ tại Valeo Residences




























Khách hàng Huỳnh Quang Đại cho biết: anh rất thích căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen vì điểm dự án có quy mô rộng lớn, nằm trong khu vực quận Tân Phú, hiện đang phát triển trở thành một trong những quận sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh, với không gian sống xanh mát, nhiều tiện ích được thừa hưởng từ khu vực quận Tân Phú.

Căn hộ Valeo Đầm Sen | Valeo Residences
căn hộ valeo đầm sen























Trong khi đó, anh Nguyễn Xuân Tòng – chủ vựa trái cây tại Đồng Nai chia sẻ: cứ chủ nhật là anh lại tự lái xe khắp các quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, Quận 11, Quận 10.. để xem tận mắt các dự án chung cư để chọn một căn hộ cho gia đình 3 thế hệ. Sau khi mất khá nhiều thời gian xem xét tìm hiểu, anh đã quyết định chọn căn hộ Valeo Residences. Theo anh Tòng, ngoài vị trí gần trung tâm với các trung tâm thương mại bậc nhất Sài Gòn, căn hộ Valeo Đầm Sen còn đáp ứng rất tốt những tiêu chuẩn mà anh đặt ra. Với tiêu chí tất cả trong một, cư dân sống tại Valeo Residences không phải mất thời gian tìm kiếm các tiện ích dịch vụ khác vì tất cả nhu cầu từ người già đến trẻ nhỏ đều được đáp ứng ngay tại căn hộ Valeo. Quận Tân Phú có rất nhiều tiện ích, trong đó ấn tượng nhất là hệ thống trường học hoàn chỉnh từ bậc mẫu giáo đến trung học phổ thông; sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi; sân chơi ngoài trời cho trẻ em; hồ bơi, công viên. Hàng loạt các tiện ích cao cấp khác đã được quy hoạch và đầu tư như nhà hàng, nhà thuốc tây, đường chạy bộ; khu BBQ… và khu thương mại dịch vụ hoàn chỉnh như ngân hàng, siêu thị, khu tập Gym, spa, beauty salon, café…

căn hộ Valeo Đầm Sen | Valeo Residences
những tiện ích căn hộ Valeo Đầm Sen 





























Gia đình chị Nguyễn Thị Hóa chọn căn hộ Valeo Đầm Sen hơn 100m2 vì một lý do quan trọng: “Chị muốn một không gian ấm cúng cho gia đình 3 thế hệ cùng chung sống với không gian riêng tư của vợ chồng, các dịch vụ dành cho người già, đặc biệt là hệ thống giáo dục gần nhà dành cho các con, ở đây hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học phổ thông đều đạt chuẩn quốc gia và quốc tế cũng làm tôi an tầm, từ nay vợ chồng tôi sẽ tiết kiệm được 1 khoảng thời gian nhất định cho việc đưa đón con đi học”.

Với Đa số khách hàng mua căn hộ thì yếu tố về giá luôn được quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu căn hộ để mua nhưng với mong muốn có được một không gian sống thiết thực thì khách hàng giờ quan tâm đến các dịch vụ tiện ích dành cho cuộc sống tại chung cư nhiều hơn, cùng với điều kiện tự nhiên, an ninh,…phù hợp với các thành viên trong gia đình. Những yếu tố khách hàng quan tâm trên cũng là lợi thế giúp căn hộ Valeo Đầm Sen có một sức hút lớn trên thị trường bất động sản quận Tân Phú nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung  hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Valeo Đầm Sen và đăng ký tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc đăng ký:

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN
Địa chỉ: 36 Tăng bạt hổ, Phường 12, Quận 5
Hotline: 090 146 0093 - 0919 50 1000

Email: duyhb@dkra.com.vn



2 nhận xét: